Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/www/wwwroot/tdtc33g.com/wp-content/uploads) is not within the allowed path(s): (/www/wwwroot/tdtc34g.com/:/tmp/) in /www/wwwroot/tdtc34g.com/wp-content/plugins/ithemes-security-pro/core/core.php on line 958
So sánh chi tiết các loại roulette TDTC khác 

So sánh chi tiết các loại roulette TDTC khác 

Các loại roulette TDTC có những đặc điểm tuyệt vời mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hiện nay nhờ có sự phát triển vượt bậc của công nghệ internet phiên bản roulette mini đã được ra đời với nhiều tiện ích hơn mới lạ. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt của tựa game roulette thu nhỏ này với các phong cách khác nhau để khám phá sự độc đáo của nó qua nội dung bài viết sau.

3 Ưu điểm nổi bật của roulette mini TDTC

Phiên bản nhỏ của roulette thường được thấy ở hầu hết các sòng bạc lớn trên toàn thế giới. Nếu bạn đã từng chơi qua sẽ nhận thấy bản mini này có nhiều cái tiện ích và gọn gẽ hơn so với bản chuẩn. Hãy cùng khám phá 3 ưu điểm vượt trội của phiên bản thu nhỏ này để có hình dung rõ hơn về trải nghiệm mà nó mang lại.

Có ít số hơn các loại roulette TDTC khác

Một điểm khác biệt dễ thấy ở roulette mini đó là bánh xe có kích thước nhỏ hơn nên số lượng ô số cũng ít hơn. Trên bánh quay tiêu chuẩn của game có tới 37 số khác nhau nhưng ở cỡ nhỏ nó được thu gọn lại chỉ còn 13 số. Các chữ số trên bánh xe cũng được sắp xếp tương tự bản thường, bắt đầu từ số 0 và tăng dần đến số 12. 

Lựa chọn xuống tiền ít hơn 

Việc có ít lựa chọn khi xuống tiền khiến nhiều người chơi nghĩ rằng đây là mặt hạn chế của nó thế nhưng đó lại là tư tưởng hoàn toàn sai. Thay vì phải đắn đo trong nhiều lựa chọn giờ đây bạn chỉ cần dành một nửa thời gian để phân tích và đưa ra quyết định chọn số. Bên cạnh đó bạn vẫn còn ba cột để đặt tiền nhưng mỗi cột chỉ có bốn số thay vì chọn 12 số. Để tăng hiệu quả thắng bạn có thể cọc cho cả dãy số như từ một đến sáu, bốn đến 9 hoặc 7 đến 12. 

>>Đọc thêm: TDTC hướng dẫn cách chơi bama bingo trực tuyến chi tiết

Tỷ lệ đoán trúng cao hơn các loại roulette khác

Lợi nhuận thu được ở phiên bản mini cũng có sự khác biệt lớn so với khi chơi ở các kiểu roulette khác tại TDTC. Do có số lượng ô số ít nên khả năng bạn đoán đúng kết quả sẽ cao hơn với khả năng thắng nằm trong khoảng từ 3,85% đến 7,7%. Số tiền thưởng người chơi nhận được khi thắng sẽ phụ thuộc vào khoản tiền mà bạn đặt xuống cho lựa chọn của mình.

Sự khác nhau giữa bản mini với các loại roulette TDTC khác

Ngoài phiên bản mini roulette còn có nhiều phong cách chơi khác nhau với những nét đặc trưng riêng biệt. Từ sự khác biệt này có thể là yếu tố chính quyết định đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Sau đây là cái nhìn tổng quát về sự khác nhau cơ bản giữa roulette mini với các phiên bản khác tại các sòng bạc trực tuyến. 

Roulette truyền thống tại các sòng 

Bạn đang sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia khác có game này thì có thể thử trải nghiệm phiên bản trò chơi roulette. Sự khác biệt lớn nhất giữa bản Mỹ với mini không chỉ nằm ở kích thước vòng quay mà cả các con số trên bánh. Ở bánh xe kiểu Mỹ tiêu chuẩn có 2 chữ số 0 trên bánh tạo nên tổng số 38 điểm dừng của vòng quay. Tuy nhiên ở bánh xe roulette thu nhỏ thì chỉ có duy nhất một số 0 với 13 điểm dừng cho vòng số. 

Roulette TDTC phiên bản châu Âu

Một phiên bản roulette phổ biến khác thường thấy ở các sòng quốc tế đó là roulette châu Âu. Điểm tương đồng giữa bản roulette này với mini đó là chỉ có một số 0 và điều này khiến người chơi lo lắng về lợi nhuận thu được. Điểm khác biệt ở phiên bản này đó là bạn có thêm nhiều lựa chọn bổ sung để giang tăng cơ hội thắng.

Roulette kiểu Pháp 

Có thể nói nguồn gốc của hầu hết các phiên bản roulette sau này đều xuất phát từ roulette kiểu Pháp. Bánh xe của bản Pháp tương tự với châu Âu nhưng có nhiều lợi ích hơn cho người chơi tận dụng để ăn thưởng. Thông thường lối chơi này sẽ phù hợp hơn với những người có kinh nghiệm nhưng cũng là cơ hội để các tân thủ va chạm và học hỏi.

Mẹo chơi các loại roulette TDTC hiệu quả trên đa nền tảng

Chơi roulette tương đối dễ với những ai có mục đích giải trí nhưng khi bạn có tham vọng muốn thắng lớn thì đây lại là một thách thức không nhỏ. Nhằm giúp bạn có thêm kinh nghiệm thực chiến hiệu quả chúng tôi chia sẻ ba mẹo thường được cao thủ áp dụng như sau. 

Chuẩn bị sẵn chiến lược chơi hiệu quả

Chuẩn bị trước chiến thuật có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định chiến thắng của bạn ở cuối ván đấu. Hãy đảm bảo mọi thứ thực sự sẵn sàng để có thể chơi roulette mượt mà hơn và có sẵn phương án thay thế khi gặp sự cố ngoài ý muốn.

Tập luyện thành thạo và ứng biến linh hoạt

Không chỉ riêng các loại roulette TDTC mà khi chơi bất kỳ trò chơi nào game thủ muốn thắng lớn cũng đều phải luyện tập rất nhiều. Vì thực tế đã cho thấy lợi thế lớn nhất giúp các cao thủ chiến thắng đó là họ chơi với tốc độ cực nhanh và chính xác. Với mọi trường hợp xảy ra trong quá trình chơi họ đều có cách xử lý thuyết phục và mang lại kết quả tốt. 

Quản lý nguồn vốn chơi roulette 

Với các phiên bản mini thường có thời gian chơi rất nhanh và có sức hấp dẫn cực lớn nên vấn đề quản lý vốn người chơi cần hết sức lưu tâm. Nên có kế hoạch đầu tư rõ và tuân thủ theo để giảm bớt các nguy cơ sử dụng tiền vượt quá ngân quỹ dẫn đến thua lỗ.

>>Đọc thêm: TDTC Hướng dẫn luật chơi cờ vây cơ bản cho người mới

Lời kết

Qua nội dung bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu được sự khác nhau cơ bản giữa roulette mini và các loại roulette TDTC khác. Ở ứng dụng thu gọn này bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích về mặt thời gian và thao tác để nhanh chóng đạt kết quả mình mong muốn. Đồng thời chúng tôi cũng gợi ý một vài mẹo chơi roulette hiệu quả trên các nền tảng trực tuyến để bạn ứng dụng cải thiện thành tích. 

Viết một bình luận