Warning: is_dir(): open_basedir restriction in effect. File(/www/wwwroot/tdtc33g.com/wp-content/uploads) is not within the allowed path(s): (/www/wwwroot/tdtc34g.com/:/tmp/) in /www/wwwroot/tdtc34g.com/wp-content/plugins/ithemes-security-pro/core/core.php on line 958
McGregor vs Michael Chandler trở lại tái đấu TDTC

McGregor vs Michael Chandler trở lại tái đấu TDTC

Sau nhiều lần trì hoãn cuối cùng McGregor vs Michael Chandler cũng có dịp tái đấu với nhau vào ngày 30/6 tại Las Vegas. Được biết hai bên đã có giao hẹn đối đầu với nhau tại lồng bát giác nhưng vì các vấn đề bên lề của Conor McGregor mà họ đã phải liên tục lùi lại. Cả hai võ sĩ này từng có thời gian thi đấu và tập luyện với nhau nên khi tái xuất họ đều rất hào hứng trước trận đấu này, hãy theo dõi cùng tdtc.

McGregor vs Michael Chandler hai ngôi sao sáng gắn với UFC

Conor McGregor và Michael Chandler là những cái tên quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các sàn đấu võ lớn. McGregor là võ sĩ người Ireland đã từng giành chức vô địch hạng cân nhẹ và hạng bán trung tại UFC. Ông đã từng tham gia thì tại nhiều trận đấu kinh điển và trở thành tượng đài lớn của bộ môn thể thao này. Trong khi đó như TDTC tìm hiểu thì Miachael cũng là một tuyển thủ người Mỹ có thành tích không kém phần ấn tượng. Ông từng hiện là cựu vô địch hạng nhẹ được tổ chức bởi Bellator MMA và có nhiều chiến thắng nổi bật trong sự nghiệp. Trên võ đài Chadler được người hâm mộ đặc biệt chú ý bởi sự kiên nhẫn và sức mạnh trong từng cú đấm.

TDTC chia sẻ lần chạm trán đầu tiên McGregor vs Michael Chandler 

Trước khi có lần tái đấu vào ngày 29/6 sắp tới, hai võ sĩ này đã từng gặp nhau lần đầu vào năm 2022 với một màn đấu gay cấn. Trận đấu này đã kết thúc với kết quả là một cú đấm knock-out dứt điểm ở hiệp một khi McGregor hạ gục Chandler. Từ đó tên tuổi của MgGregor đã được khẳng định trên võ đài và trở thành một trong những đấu sĩ lừng danh trên thế giới. Tuy nhiên sau lần thua cay đắng này Michael đã trỗi dậy ghi được nhiều thành tích ấn tượng nên người hâm mộ rất mong hai võ sĩ tái đấu. Đây chắc hẳn cũng là điều mà Chandler hằng ước muốn vì chỉ có vậy tên tuổi của ông mới được trở lại top bảng xếp hạng.

>>Đọc thêm: Khuyến mãi thể thao TDTC – Cơ hội săn thưởng lớn

Những thay đổi trong sự nghiệp của McGregor vs Michael Chandler 

Như TDTC tìm hiểu thì sau trận đối đầu căng thẳng năm 2022 sự nghiệp thi đấu của hai võ sĩ cũng có nhiều thăng trầm và biến đổi. Người ghi được nhiều chiến thắng lớn nhưng đã phải tạm nghỉ vì gặp chấn thương trong quá trình thi đấu. Bên kia thì nỗ lực tập luyện kiên quyết chờ đến ngày được tái đấu với đối thủ năm xưa để chứng tỏ bản thân.

Conor McGregor từng bị xa thải do trấn thương nặng tại UFC 264

Sau màn đấu tại UFC 264 McGregor đã gặp chấn thương nặng khi đụng độ Dustin Poirier và bị gãy chân. Chấn thương này khiến ông phải ngồi ngoài suốt một năm nhưng McGregor đã có kế hoạch trở lại sàn thi vào năm ngoái. Ông đã ký hợp đồng trở lại với vai trò huấn luyện viên tại The Ultimate Fighter 31 đối đầu với Chandler. Với công việc mới này ông mới chỉ xuất hiện trở lại trên truyền hình chứ chưa quay lại thi đấu tại võ đài. Nguyên nhân là do McGregor chưa đăng ký lại chương trình chống Doping của UFC nhưng vào tháng 10 vừa qua ông đã tự đi kiểm tra ma túy. Trải qua sáu tháng thử nghiệm bắt buộc sau chấn thương ông ấy đã sẵn sàng trở lại lồng bát giác kể từ tháng ba. Chính vì thế thông tin McGregor vs Michael Chandler sẽ có màn đụng độ sau nhiều năm đã trở thành chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm hơn hết.

Michael Chandler kiên nhẫn chờ được tái đấu với Conor McGregor 

Về phía Chandler cựu vô định hạng nhẹ Bellator, ông cũng đã từng phải nghỉ thi đấu hơn một năm để chờ được đối đầu lại vớ McGregor. Lần xuất hiện gần đầu nhất của ông truên sàn võ là vào tháng 11 năm 2022 nhưng đã chịu thua trước Dustin Poitier. Đây cũng là người từng khiến sự nghiệp của McGregor tạm nhưng do chấn thương, trận thua này khiến kỉ lục của anh ấy tụt xuống 2 đến 3 vị trí. Ở lần tái đầu với McGegor vào tháng 6 này Chandler hy vọng sẽ giành được trận hòa lớn nhất trong lịch sử UFC. Đồng thời đưa tên tuổi của ông trở lại vị trí top trên bảng xếp hạng các võ sĩ hàng đầu thế giới.

McGregor vs Michael Chandler trở lại khiến người hâm mộ hào hứng

Sau lần đụng độ vào năm 2022 đầy kịch tính người hâm mộ vẫn luôn mong hai võ sĩ sẽ sớm có ngày chạm trán với nhau tiếp. Trên võ đài hai tuyển thủ này đã chứng minh được cho người hâm mộ thấy tài năng và bản lĩnh hơn người của mình. Họ đều có những điểm mạnh và khả năng chiến thắng cao nên trận đấu này hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến mãn nhãn. Người hâm mộ sẽ luôn phải đứng ngồi không yên vì được tận hưởng những tình huống đầy cảm xúc và kịch tính.

Ý nghĩa của trận tái đấu này với Conor McGregor và Michael Chandler 

Cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ này trong lịch sử được đánh giá là một trong những trận đấu có sức hút nhất trong lịch sử MMA. Hai tuyển thủ đều là những người có thực lực với kỹ thuật vô cùng xuất sắc và có sự kiên nhẫn đáng nể. Sự trở lại này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc xác định xem ai là người thi đấu tốt hơn sau kết quả năm đó. Vì là những võ sĩ tài ba giàu kinh nghiệm tại các giải đấu lớn nên chắc chắn họ sẽ thi đấu hết mình để chứng minh năng lực của bản thân. Hãy cùng nhau theo dõi và dự đoán cùng TDTC ai sẽ là người chiến thắng trong trận so găng đỉnh cao này.

>>Đọc thêm: TDTC gợi ý 3 mẹo có lãi tại Sảnh cược UFC

Lời kết

Sự kiện tái đấu giữa McGregor vs Michael Chandler được người hâm mộ chờ đợi nhất năm 2024. Với những thành tích cá nhân và màn đụng độ trong quá khứ tất cả đã cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn về cuộc đối đầu này tại TDTC. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng tài năng và khi thế ngút trời của hai võ sĩ được đánh giá ngang tài ngang sức ở hiện tại.

Viết một bình luận